Tổng đài tư vấn: 1900 98 68 03

Đặt lịch khám trực tuyến

I. Giới thiệu


Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân, cũng như giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi xếp hàng. Bệnh viện Nhi Trung ương triển khai dịch vụ đăng ký khám bệnh trực tuyến trên ứng dụng Y Bạ Điện Tử (https://apps.apple.com/vn/app/y-b%E1%BA%A1-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD/id1464495078 Hoặc https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.nch.yba&hl=vi). trên nền tảng điện thoại di động và số Hotline 024.6273.8900.

 

Y Bạ Điện Tử


Các nhân viên trực tổng đài sẽ liên hệ, giới thiệu và tư vấn đến người bệnh các loại hình khám, lựa chọn các hình thức khám đúng chuyên khoa và đúng theo yêu cầu. Sau khi đặt lịch, khách hàng sẽ nhận được thông tin về lịch khám qua tin nhắn và qua email. 


Nhân viên tổng đài là những nhân viên y tế có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm xử lý, nên khi tiếp nhận ý kiến người bệnh về tình hình sức khỏe và tư vấn và sắp xếp lịch khám, bác sĩ khám theo đúng nhu cầu khám bệnh của khách hàng.


Với việc đặt lịch khám online và qua tổng đài, khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi, có thể chủ động thời gian vì đã đặt lịch trước, nên rút ngắn được thời gian làm thủ tục hành chính, từ đó thời gian khám bệnh sẽ nhanh hơn.


II. Mục đích, ý nghĩa


Việc đặt lịch khám mang lại lợi ích to lớn cho cả người bệnh và bác sĩ, là giải pháp quan trọng để giảm quá tải bệnh viện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ có điều kiện quan tâm đến bệnh nhân nhiều hơn, tạo cầu nối thân thiện, hiểu biết, tăng sự sẻ chia giữa thầy thuốc và người bệnh. Giúp nhân viên y tế có sự chuẩn bị tốt hơn, chu đáo hơn, chủ động hơn trong việc tiếp đón và chăm sóc người bệnh.


III. Lợi ích


- Khách hàng được chọn bác sỹ, chọn chuyên khoa và thời gian khám theo nhu cầu của bản thân, từ đó giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.


- Người bệnh sẽ được tiếp đón chu đáo hơn.


- Giúp bệnh viện quản lý, phân phối, bố trí đều thời gian khám, tránh được tình trạng đông cục bộ.


- Giúp bệnh viện chủ động sắp xếp và điều phối nhân lực hợp lý, phù hợp với nhu cầu khám bệnh của người dân.


- Phân loại bệnh và nhóm bệnh tốt hơn, từ đó đưa ra được các dự báo về nhu cầu, cảnh báo về diễn biến tình hình dịch bệnh.


- Giúp bệnh viện khai thác được thêm phân khúc khách hàng mới.


- Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động khám chữa bệnh.


Cập nhật đầy đủ lịch khám của các khoa phòng, các bác sỹ đa khoa/chuyên khoa
Thể hiện đầy đủ đã có bao nhiêu bệnh nhân đăng ký khám đối với từng bác sỹ.
Thể hiện khung giờ còn trống đối với từng bác sỹ.